รีวิว 5 อันดับ ปฏิทินตั้งโต๊ะรุ่นไหนดี ให้ความสะดวกในการติดตามวันสำคัญในปี 2566

ปฏิทินตั้งโต๊ะเป็นวิธีที่สะดวกในการติดตามวันและการนัดหมายที่สำคัญ ด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะที่เหมาะสม คุณจะสามารถจัดระเบียบและทำตามกำหนดการของคุณได้เสมอ แต่ด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะที่มีอยู่มากมายหลายประเภท การตัดสินใจว่าแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นเรื่องยาก

ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประเภทต่างๆ ของปฏิทินตั้งโต๊ะและคุณสมบัติที่ควรพิจารณาเมื่อเลือก นอกจากนี้ เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับปฏิทินตั้งโต๊ะที่ดีที่สุด

1ลำดับที่

ปฏิทิน 2566 ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2023 ด้านหลังจดโน๊ตได้

ปฏิทิน 2566 ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2023 ด้านหลังจดโน๊ตได้
ปฏิทิน 2566 ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2023 ด้านหลังจดโน๊ตได้

 ปฏิทินติดผนังขนาดเล็ก ปฏิทินตั้งโตะ 2566

จุดเด่น:

  • - ช่วยให้คุณติดตามวันและเหตุการณ์สำคัญในปี 2566
  • - ให้สถานที่สำหรับจดบันทึกและจดบันทึกเตือนความจำ
  • -สามารถใช้เป็นของตกแต่งในสำนักงานหรือบ้านของคุณ
  • - สามารถเป็นของขวัญที่ดีสำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ

2ลำดับที่

2023 Calendar TBW - ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566 ขนาด 8x6 นิ้ว

2023 Calendar TBW - ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566 ขนาด 8x6 นิ้ว
2023 Calendar TBW - ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566 ขนาด 8x6 นิ้ว

รายละเอียดสินค้า

- ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปี 2566 / 2023 เริ่มเดือน มกราคม 2566 ถึง ธันวาคม 2566

- ปฏิทิน แนวนอน ขนาด 8 x 6 นิ้ว / Calendar 8 x 6 inch (แนวตั้ง)

- กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม ปากกาลูกลื่น/ดินสอ เขียนได้คะ

- ระบบพิมพ์ดิจิตอล ขาวดํา

- จํานวน 8 แผ่น / 15 หน้า (รวมหน้าปก)

- มีวันหยุดของไทย***
* / มีวันพระ

- มีช่องสําหรับ เขียนโน๊ตข้อความ จดข้อความเขียนได้ค่ะ

- ขนาด ช่องวันที่ 2 x 2.7 cm.

**
* สินค้าพร้อมส่ง // สินค้าจากไทย

**
* การจัดส่ง
- ร้านจัดส่ง จันทร์
- เสาร์ ตัดรอบทุกๆ 8.00 น. 

จุดเด่น:

  • 1. ให้ความสะดวกในการติดตามวันสำคัญในปี 2566
  • 2. มีขนาดกะทัดรัดจึงสามารถวางบนโต๊ะหรือในลิ้นชักได้อย่างง่ายดาย
  • 3.สามารถใช้เป็นของตกแต่งได้เนื่องจากมีการออกแบบที่สวยงาม
  • 4. เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเพื่อนและครอบครัว

3ลำดับที่

callingbrown 2023 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ฐานไม้

callingbrown 2023  ปฏิทินตั้งโต๊ะ ฐานไม้
callingbrown 2023 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ฐานไม้

จุดเด่น:

  • - โครงสร้างที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน
  • - การออกแบบที่ทันสมัยและน่าสนใจ
  • - ใช้งานง่ายและติดตั้ง
  • - รวมปฏิทินปี 2023
  • - ฐานไม้ให้ความมั่นคง

4ลำดับที่

ปฏิทิน ปี 2023 ปฏิทินตั้งโต๊ะ calendar

ปฏิทิน ปี 2023 ปฏิทินตั้งโต๊ะ calendar
ปฏิทิน ปี 2023 ปฏิทินตั้งโต๊ะ calendar

จุดเด่น:

  • • สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงในการติดตามเหตุการณ์และงานที่จะเกิดขึ้น
  • • สามารถแขวนบนผนังหรือวางบนโต๊ะเพื่อหยิบใช้สะดวก
  • • ปรับแต่งได้ง่ายด้วยโน้ต สติกเกอร์ และรูปถ่าย
  • • สะดวกและพกพาสะดวก

5ลำดับที่

ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2023 แบบแขวนจีน

ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2023 แบบแขวนจีน
ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2023 แบบแขวนจีน

จุดเด่น:

  • - สามารถช่วยให้คุณจัดระเบียบและติดตามวันสำคัญได้
  • -การออกแบบปฏิทินตั้งโต๊ะมักจะดูสวยงามและมีสไตล์
  • - วิธีที่ยอดเยี่ยมในการติดตามวันหยุดและโอกาสพิเศษต่างๆ
  • -ใช้เป็นของประดับบนโต๊ะทำงานหรือในบ้านก็ได้
  • - ช่วยให้คุณทำงานตามกำหนดเวลาและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง. โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม


ข้อดีข้อเสียของปฏิทินตั้งโต๊ะประเภทต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณเลือกปฏิทินที่ดีที่สุด

เมื่อต้องการติดตามวันของคุณ ปฏิทินตั้งโต๊ะเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมและสะดวกที่สุด ไม่เพียงช่วยให้คุณจัดระเบียบและทำตามกำหนดเวลาได้เท่านั้น แต่ยังมอบสัมผัสการตกแต่งให้กับพื้นที่ทำงานของคุณอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ปฏิทินตั้งโต๊ะมีหลายประเภทให้เลือก อาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง ต่อไปนี้เป็นข้อดีและข้อเสียของปฏิทินตั้งโต๊ะประเภทต่างๆ

ปฏิทินติดผนัง: ปฏิทินติดผนังเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จุดเด่น: ปฏิทินติดผนังมีขนาดใหญ่และมองเห็นได้ง่าย คุณจึงสามารถติดตามกำหนดการของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งได้อย่างมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกการออกแบบและเลย์เอาต์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้มากที่สุด จุดด้อย: ปฏิทินแขวนอาจใช้พื้นที่บนโต๊ะของคุณมาก และอัปเดตหรือเปลี่ยนแปลงได้ยากเมื่อจำเป็น

ปฏิทินตั้งโต๊ะ: ปฏิทินตั้งโต๊ะเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการปฏิทินติดผนังรุ่นกะทัดรัด ข้อดี: ปฏิทินแบบตั้งโต๊ะมีขนาดเล็กกว่าปฏิทินแบบแขวน ดังนั้นจึงไม่ใช้พื้นที่บนโต๊ะทำงานมากนัก นอกจากนี้ยังอัปเดตได้ง่าย คุณจึงเปลี่ยนแปลงกำหนดการได้อย่างรวดเร็ว จุดด้อย: ปฏิทินแบบตั้งโต๊ะอาจอ่านได้ยากจากระยะไกล ดังนั้นคุณอาจต้องเข้าไปใกล้ๆ เพื่อดูตารางเวลาของคุณ

ปฏิทินรายเดือน: ปฏิทินรายเดือนเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการดูกำหนดการโดยละเอียด จุดเด่น: ปฏิทินรายเดือนให้มุมมองที่ละเอียดกว่าปฏิทินแบบตั้งโต๊ะหรือแบบตั้งโต๊ะ คุณจึงสามารถดูเหตุการณ์และกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งได้อย่างมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกการออกแบบและเลย์เอาต์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้มากที่สุด จุดด้อย: ปฏิทินรายเดือนอาจอัปเดตหรือเปลี่ยนแปลงได้ยากเมื่อจำเป็น และอาจใช้พื้นที่บนโต๊ะทำงานของคุณมาก

ปฏิทินรายสัปดาห์: ปฏิทินรายสัปดาห์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูตารางเวลาโดยละเอียด ข้อดี: ปฏิทินรายสัปดาห์ให้มุมมองที่ละเอียดกว่าปฏิทินรายเดือนหรือปฏิทินติดผนัง คุณจึงสามารถดูเหตุการณ์และกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งได้อย่างมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกการออกแบบและเลย์เอาต์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้มากที่สุด จุดด้อย: ปฏิทินรายสัปดาห์อาจอัปเดตหรือเปลี่ยนแปลงได้ยากเมื่อจำเป็น และอาจใช้พื้นที่บนโต๊ะทำงานของคุณมาก

ท้ายที่สุด ประเภทของปฏิทินตั้งโต๊ะที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับการเลือกปฏิทินตั้งโต๊ะที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

หากคุณกำลังมองหาวิธีจัดระเบียบและจัดการงานของคุณ ปฏิทินตั้งโต๊ะเป็นเครื่องมือสำคัญ ปฏิทินตั้งโต๊ะสามารถช่วยให้คุณติดตามวันสำคัญ วันครบกำหนด การประชุม และกิจกรรมอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องเตือนใจให้หยุดพักหรือจดจ่ออยู่กับโครงการ แต่ด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะประเภทต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าประเภทใดที่เหมาะกับคุณ

ในคู่มือฉบับสมบูรณ์นี้ เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับปฏิทินตั้งโต๊ะประเภทต่างๆ วิธีเลือกปฏิทินที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และเคล็ดลับในการใช้ปฏิทินตั้งโต๊ะให้เต็มประสิทธิภาพ

ประเภทของปฏิทินตั้งโต๊ะ

ขั้นตอนแรกในการเลือกปฏิทินตั้งโต๊ะที่เหมาะสมคือการทำความเข้าใจประเภทต่างๆ ของปฏิทินตั้งโต๊ะที่มีอยู่ ประเภทปฏิทินตั้งโต๊ะที่พบมากที่สุด ได้แก่ ปฏิทินติดผนัง ปฏิทินไวท์บอร์ด และปฏิทินพกพา

ปฏิทินติดผนัง: ปฏิทินติดผนังเป็นประเภทที่นิยมมากที่สุดของปฏิทินตั้งโต๊ะและเหมาะสำหรับการติดตามกิจกรรมและเป้าหมายระยะยาว มีหลายขนาดและหลายสไตล์ คุณจึงสามารถหาสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย ปฏิทินติดผนังยังอัปเดตได้ง่ายเมื่อกำหนดการของคุณเปลี่ยนแปลง

ปฏิทินไวท์บอร์ด: ปฏิทินไวท์บอร์ดเหมาะสำหรับการติดตามกิจกรรมและงานระยะสั้น นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการจดบันทึกและเตือนความจำ ปฏิทินไวท์บอร์ดมีหลายขนาด คุณจึงสามารถหาปฏิทินที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

ปฏิทินพก: ปฏิทินพกเป็นปฏิทินพกพาขนาดเล็กที่สามารถใส่ในกระเป๋าหรือกระเป๋าเงินของคุณได้อย่างง่ายดาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตามเหตุการณ์และงานในระยะสั้น และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ

วิธีเลือกปฏิทินตั้งโต๊ะที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ตอนนี้คุณทราบประเภทต่างๆ ของปฏิทินตั้งโต๊ะที่มีจำหน่ายแล้ว ก็ถึงเวลาเลือกปฏิทินที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อเลือกปฏิทินตั้งโต๊ะให้พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้:

ขนาด: พิจารณาขนาดของปฏิทินและตรวจสอบให้แน่ใจว่าใหญ่พอที่จะรองรับงานและโน้ตทั้งหมดของคุณ

สไตล์: เลือกสไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกและการตกแต่งของคุณ

คุณลักษณะเด่น: มองหาคุณลักษณะต่างๆ เช่น พื้นผิวที่ลบได้ คอลัมน์หลายคอลัมน์ และรหัสสี เพื่อให้จัดระเบียบได้ง่ายขึ้น

การพกพา: หากคุณวางแผนที่จะนำปฏิทินติดตัวไปด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปฏิทินนั้นมีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก

วิธีเพิ่มผลผลิตสูงสุดด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะที่เหมาะสม: เคล็ดลับและคำแนะนำ

1. เข้าใจความต้องการของคุณ: ก่อนที่คุณจะเริ่มเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะที่เหมาะสม สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความต้องการและความชอบของคุณ ลองนึกถึงประเภทของปฏิทินที่คุณต้องการตามไลฟ์สไตล์ พื้นที่ที่คุณมี และความถี่ที่คุณวางแผนจะใช้

2. เลือกขนาดที่เหมาะสม: ปฏิทินตั้งโต๊ะมีหลายขนาด ดังนั้นการเลือกให้พอดีกับพื้นที่ที่คุณมีจึงเป็นเรื่องสำคัญ พิจารณาว่าคุณต้องการติดตามและวางแผนข้อมูลมากน้อยเพียงใด และเลือกปฏิทินที่สามารถรองรับได้ทั้งหมด

3. พิจารณารูปแบบ: ปฏิทินตั้งโต๊ะมีหลายรูปแบบ ได้แก่ รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พิจารณาว่าคุณต้องดูปฏิทินบ่อยแค่ไหน และรูปแบบใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณที่สุด

4. มองหาคุณสมบัติ: ปฏิทินตั้งโต๊ะจำนวนมากมีคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น รายการสิ่งที่ต้องทำ ส่วนบันทึก หรือแม้แต่ที่เก็บเอกสาร พิจารณาว่าฟีเจอร์ใดที่จะเป็นประโยชน์กับคุณมากที่สุด และมองหาปฏิทินที่มีฟีเจอร์เหล่านั้น

5. เลือกแบบ: ปฏิทินตั้งโต๊ะมีหลากหลายสไตล์ สี และลวดลาย เลือกหนึ่งที่สะท้อนถึงสไตล์ส่วนตัวของคุณได้ดีที่สุดและจะกระตุ้นให้คุณจัดระเบียบ

6. ตั้งค่าระบบ: เมื่อคุณเลือกปฏิทินตั้งโต๊ะที่เหมาะสมแล้ว ให้ตั้งค่าระบบสำหรับติดตามและจัดการงานและกิจกรรมของคุณ แบ่งงานของคุณออกเป็นส่วนๆ ที่จัดการได้ และสร้างไทม์ไลน์สำหรับเวลาที่คุณต้องการทำงานให้เสร็จ

7. ใช้การเตือนความจำ: ตั้งค่าการเตือนเพื่อให้คุณไม่ลืมงานหรือการนัดหมายที่สำคัญ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับงานหรือกิจกรรมที่เกิดซ้ำที่คุณทำเป็นประจำ

8. ใช้ประโยชน์จากพื้นที่เพิ่มเติม: ปฏิทินตั้งโต๊ะมักมีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับบันทึกย่อ เตือนความจำ และข้อมูลอื่นๆ ใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้และจดข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณต้องจำ

9. ตรวจสอบปฏิทินของคุณ: จัดสรรเวลาในแต่ละสัปดาห์เพื่อตรวจสอบปฏิทินบนโต๊ะทำงานของคุณ และให้แน่ใจว่าคุณติดตามงานและกิจกรรมของคุณอยู่เสมอ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเพิ่มผลผลิตและจัดระเบียบได้สูงสุด
ปฏิทินตั้งโต๊ะที่ดีที่สุดคือปฏิทินที่ตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของคุณได้ดีที่สุด ผู้คนต่างมีความชอบและความต้องการที่แตกต่างกันเมื่อพูดถึงปฏิทิน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องใช้เวลาในการประเมินคุณลักษณะของปฏิทินแต่ละประเภทและพิจารณาว่าประเภทใดดีที่สุดสำหรับคุณ พิจารณาขนาด รูปร่าง การออกแบบ และคุณลักษณะที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด แล้วคุณจะพบปฏิทินตั้งโต๊ะที่เหมาะกับความต้องการของคุณ